Thông số kỹ thuật sản phẩm HL-FAN800
- Màu sắc: vàng đồng
- Động cơ: DC 153*15mm
- Cấp số : 3 tốc độ
- Kích thước: 1320mm
- Công suất động cơ: 36W
- Công suất đèn:24W
- Chất liệu 4 cánh nhựa ABS
- Có điều khiển từ xa hẹn giờ
QUẠT TRẦN ĐÈN CHUNG CƯ HL-FAN800
Quạt trần đèn chung cư HL-FAN800 là sự kết hợp hoàn hảo giữa đèn trang trí và quạt trần. Sản phẩm sẽ đem lại sự mới lạ, hiện đại trong kiến trúc và phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, nhà hàng, sảnh khách sạn và đặt biệt là các căn hộ chung cư.
Quạt trần đèn HL-FAN800 được cấu tạo gồm một chiếc quạt trần và hệ thống bóng đèn ngay bên dưới. Quý khách hàng có thể yên tâm vì hệ thống bóng đèn rất gọn nhẹ, nên sẽ không gây ảnh hưởng đến các hoạt động của quạt.
Người tiêu dùng nên chọn quạt trần đèn chung cư HL-FAN800 vì những đặc điểm nổi bật sau:
Chất liệu cao cấp, bền bỉ
Quạt trần đèn HL-FAN800 có phần cánh quạt làm bằng nhựa ABS. Đây là chất liệu nhẹ, phù hợp cho các sản phẩm quạt trần nhưng vẫn có độ bền cao, vì vậy khách hàng có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm.
Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, nhiều công năng
Các cánh quạt của sản phẩm được thiết kế cong giúp tạo gió mạnh mẽ, với động cơ chạy êm, không rung lắc nên an toàn cho người sử dụng. Phần viền đèn được sơn màu vàng đồng, cùng với các cánh quạt vân gỗ sẽ đem lại cảm giác sang trọng, tinh tế cho không gian của bạn.
Sản phẩm có kích thước chỉ 1100mm, với thiết kế 2 trong 1 nhỏ gọn có khả năng tiết kiệm phần lớn diện trần, phù hợp với các không gian khiêm tốn như nhà chung cư. Tuy có kích thước nhỏ, nhưng quạt trần có đèn vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người dùng: vừa đem lại làn gió mát, vừa trang trí, cung cấp ánh sáng cho căn phòng của bạn.
Ngoài ra, sản phẩm còn có điều khiển từ xa và có thể hẹn giờ nên rất tiện lợi cho việc sử dụng.
Khả năng tiết kiệm điện tốt
Nhờ thiết kế 2 trong 1, đèn và quạt sử dụng chung nguồn điện năng tiêu thụ sẽ giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí điện năng đáng kể. Bóng đèn led có khả năng tiết kiệm lên đến 60-70% điện năng tiêu thụ cũng sẽ giúp bạn giảm đi một khoản lớn hóa đơn tiền điện mỗi tháng.
Quạt trần đèn HL-FAN800 có công suất bóng đèn trang trí là 24W, đảm bảo cung cấp cho bạn ánh sáng vừa đủ, dễ chịu, màu sắc ánh sáng hài hòa, phù hợp với công năng làm đẹp cho không gian. Phần quạt có 3 tốc độ quay, phù hợp với các thời điểm khác nhau, cũng như đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau của từng người sử dụng.
Với những ưu điểm như vậy, quạt trần đèn HL-FAN800 hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến một nét đẹp mới lạ, hiện đại nhưng vẫn sang trọng, tinh tế cho không gian của bạn.
PHẦN 1: VẬN CHUYỂN, LẮP ĐẶT QUẠT TRẦN TẠI HOMELIHGT
I. Chính sách vận chuyển, giao nhận hàng hóa tại HOMELIGHT
Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:
1. Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng 276 Nguyễn xiển
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.
2. Nhân viên Homelight giao hàng tại nhà khách hàng trong TP.Hà Nội
- Với đơn hàng trên 2.000.000đ Homelight miễn phí cước vận chuyển cho khách hàng trong các quận nội thành như sau:
- Với đơn hàng dưới 2.000.000đ biểu phí vận chuyển các quận Hà Nội như sau:
3. Giao hàng cho khách hàng có địa chỉ ở các huyện, tỉnh xa trung tâm Hà Nội
- Quý khách ở các huyện, tỉnh xa (không thuộc nội thành TP. Hà Nội phí vận chuyển sẽ được nhân viên bán hàng thông báo cụ thể khi giao dịch cước tính theo nhà vận chuyển Viettelpost,Vietnampost… nếu khách hàng muốn giao hàng theo hình thức COD
- Chi phí vận chuyển qua xe chở khách, Quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ và trả phí cho nhà xe hoặc gọi tới số Hotline: 086.999.5698 để được hỗ trợ tư vấn
II. Biểu phí lắp đặt sản phẩm quạt trần đèn Homelight.,Jsc
Hiện chúng tôi đang có các biểu phí lắp đặt quạt trần như sau:
1. Đối với khu vực nội thành Hà Nội bao gồm các quận nội thành Hà Nội:
Quạt trần được lắp đặt chắc chắn bởi Homelight Jsc
2. Đối với khu vực ngoại thành Hà Nội
Đối với khu vực ngoại thành Hà nội quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt xin vui lòng liên hệ tới số: 039.365.1136 để được hỗ trợ tư vấn
3. Đối với khu vực các tỉnh ngoài Hà nội
Đối với khu vực các tỉnh thành ngoài Hà nội có nhu cầu lắp đặt xin vui lòng liên hệ tới số hotline: 039.365.1136 để được tư vấn hỗ trợ.
Ngoài ra khách hàng ở tỉnh khi mua hàng bên Homelight có thể tự lắp đặt sẽ được Homelight hỗ trợ lắp đặt qua video và điện thoại hỗ trợ.
A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI HOMELIGHT
I. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM QUẠT TRẦN HIỆN ĐẠI THƯƠNG HIỆU HOMELIGHT
Các sản phẩm quạt hiện đại khi mua tại Homelight.,Jsc quý khách hàng có thể bảo hành sản phẩm tại địa chỉ sau đây:
Địa chỉ bảo hành: Số 56 Liền kề 4 Yên Xá Tân Triều Thanh Trì Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 039.365.1136
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, 8h00 - 17h30 hàng ngày
Khi đi khách hàng nhớ mang theo hóa đơn mua hàng.
Chính sách Bảo hành sản phẩm mua tại HOMELIGHT
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin Hotline:086.999.5698, Email: carehomelight@gmail.com để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.
1. Trường hợp được bảo hành
- Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
- Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
2. Những trường hợp không được bảo hành
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Homelight.,Jsc thì Homelight.,Jsc có quyền từ chối bảo hành.
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
- Những sản phẩm được mua tại Homelight.,Jsc nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.
Lưu ý: Các chính sách và quy định chung áp dụng trên website này và web thành viên áp dụng từ ngày 01/01/2020, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách bán hàng đảm bảo phù hợp với Pháp luật của nhà nước, người tiêu dùng, phù hợp hoạt động TMĐT. Do vậy, rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi đến các chính sách của chúng tôi.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Homelight.,Jsc nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: Hà Nội: ĐT: 086.999.5698, Email: carehomelight@gmail.com
II. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM QUẠT TRẦN THƯƠNG HIỆU PANASONIC
Các điều kiện Bảo hành giống như phần trên của Sản phẩm quạt trần Homelight
Danh sách trung tâm bảo hành sản phẩm Quạt trần chính hãng Panasonic: Trung tâm bảo hành Panasonic
III. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM QUẠT TRẦN THƯƠNG HIỆU ASIA
Các điều kiện Bảo hành giống như phần trên của Sản phẩm quạt trần Homelight
Danh sách trung tâm bảo hành sản phẩm Quạt trần chính hãng Asia: Trung tâm bảo hành Asia
IV. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM QUẠT TRẦN THƯƠNG HIỆU KAIYO
Các điều kiện Bảo hành giống như phần trên của Sản phẩm quạt trần Homelight
Các sản phẩm quạt hãng Kaiyo khi mua tại Homelight.,Jsc quý khách hàng có thể bảo hành sản phẩm theo địa chỉ sau:
- Số 56 liền kề 4 Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
- Điện thoại liên hệ: 036.365.1136
V. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM QUẠT TRẦN THƯƠNG HIỆU MITSUBISHI
Các điều kiện Bảo hành giống như phần trên của Sản phẩm quạt trần Homelight
Danh sách trung tâm bảo hành sản phẩm Quạt trần chính hãng Asia: Trung tâm bảo hành Mitsubishi
VI. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM QUẠT TRẦN THƯƠNG HIỆU KDK
Các điều kiện Bảo hành giống như phần trên của Sản phẩm quạt trần Homelight
Danh sách trung tâm bảo hành sản phẩm Quạt trần chính hãng Asia: Trung tâm bảo hành KDK
B. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA TẠI HOMELIGHT
Đổi - Trả hàng là một trong số những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách Đổi - Trả dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình.
Quy định chung
Ghi chú:
• (*) Chỉ áp dụng khi sản phẩm còn nguyên bao bì, khách hàng chưa sử dụng, kích hoạt sản phẩm, khách hàng phải chịu phí vận chuyển lắp đặt, đổi trả hàng (nếu có).
• (**) Liên lạc với chúng tôi để biết sản phẩm quý khách mua có được miễn phí không.
Chi tiết chính sách Đổi - Trả hàng:
• Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.
• Đối với khách hàng ở khu vực TP. Hà Nội có thể đến trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng/ Bảo hành tại văn phòng theo địa chỉ: Số 276 Nguyễn Xiển-Thanh Xuân-Hà Nội
• Các sản phẩm thực hiện Đổi/ Trả hàng phải là sản phẩm không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế.
• Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.
• Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.
• Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Công ty Homelight.,Jsc
• Trong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng.
• Sản phẩm khách hàng cần đặt cọc tiền trước khi sản xuất, nhập và chuyển hàng (trừ lỗi kỹ thuật do sản xuất) không áp dụng chính sách Đổi - Trả hàng
Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách
Một số điều kiện có thể đi kèm, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
Trường hợp Đổi/Trả hàng vì lý do từ phía khách hàng
1. Đổi hàng (Đổi hàng theo nhu cầu của khách):
- Tất cả các mặt hàng mua từ Homelight.,Jsc và Không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế đều có thể đổi lại trong vòng 03 ngày kể từ ngày Homelight.,Jsc giao hàng (trừ khi có quy định khác):
• Miễn phí đổi với hàng (tùy từng trường hợp) có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn.
• Thu phí 10% trên tổng giá trị phần chênh lệch đơn hàng đổi nếu đổi hàng có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
- Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).
- Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Homelight.,Jsc & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
• Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
• Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
• Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
• Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
• Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
- Sau 03 ngày kể từ ngày mua, Homelight.,Jsc sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.
2. Trả hàng:
- Tất cả các mặt hàng mua từ Homelight.,Jsc và Không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế đều có thể trả lại trong vòng 03 ngày kể từ ngày Homelight.,Jsc giao hàng (trừ khi có quy định khác), quá thời hạn trên chúng tôi không hỗ trợ trả lại hàng.
- Quý khách vui lòng chịu mức phí 15% trên tổng giá trị đơn hàng trả và chi phí vận chuyển, lắp đặt kèm theo (nếu có) khi trả hàng.
- Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Homelight.,Jsc & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm các điều kiện:
• Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
• Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
• Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
• Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
• Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
Đổi/Trả hàng không vì lý do từ phía khách hàng
1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
- Homelight.,Jsc khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư carehomelight@gmail.com để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách…
- Sau 2 ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng, Homelight.,Jsc có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật
- Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.
- Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Homelight.,Jsc , vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Quý khách liên hệ với Trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc Phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có). Đối với một vài dòng sản phẩm tiêu biểu, Quý khách có thể tìm thấy thông tin bảo hành tại: homelight.vn hoặc liên hệ sdt: 039.365.1136
Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
- Nếu không thể liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi:
Hà Nội: 086.999.5698, Email: carehomelight@gmail.com
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho Quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Homelight.,Jsc.
Phương thức hoàn tiền
- Sau khi Homelight.Jsc và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:
- Đổi sản phẩm mới cùng loại. Quý khách vui lòng chịu phí lắp đặt, vận chuyển (nếu có)
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của Homelight.,Jsc nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:
Hà Nội: 086.999.5698 và Email: carehomelight@gmail.com
Xin trân trọng cảm ơn!